Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 THẢO NGUYÊN BUILDING, PHÙ HỢP VỚI MỌI DOANH NGHIỆP.


Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Q 3, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà cho văn phòng Thảo Nguyên Building, chính giá tốt.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 THẢO NGUYÊN BUILDING
  • Mã BĐS:  THN01
  • Giá thuê:  11 usd/m2
  • Diện tích:  80m2, 120m2
  • Phí xe máy:  110 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  7 Tầng, 1 Hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng


Văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên building đường Bà Huyện Thanh Quan - Quận 3, tp.HCM gồm  1 trệt, 1 lửng, 7 tầng, khuôn viên đẹp. Thảo Nguyên building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 có vị trí đẹp và thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng. Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ văn phòng đáp ứng được nhiều yêu cầu về vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, cơ sở vật chất và hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, đồng thời có giá thuê hợp lý thì nơi đây là một lựa chọn hấp dẫn.

Văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thue van phong quan 3 Thảo Nguyên Building.

Hình chụp toàn cảnh Thảo Nguyên Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building rộng rãi, không gian xanh mát, tiện đặt văn phòng làm việc.
Hình chụp diện tích trống tại Thảo Nguyên Building

Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building sang trọng, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Thảo Nguyên Building

Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Buildingtrần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Thảo Nguyên building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Thảo Nguyên Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 3 thảo nguyên buildingvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 3

4 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building có hệ thống thang máy riêng biệt dành dân văn phòng riêng không bạn,nếu mà thang máy chung thì bất tiện lắm. Hơn nữa tôi cần 1 diện tích khoảng bao nhiêu để 20 người làm việc vậy? Tôi sẽ sớm gọi cho bạn hoặc bạn cũng có thể gọi cho tôi qua số 0978 554 875 để cùng thương lượng nhé

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building . Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Liên hệ gấp qua sđt:0987 546 978

    Trả lờiXóa
  3. văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building nằm ở vị trí giao thông thuận lợi ích kẹt xe, trong tòa nhà lại có bãi giữ xe rộng rãi,thoáng. Tôi muốn thuê văn phòng tại đây. Hãy giới thiệu tôi với quản lý tòa nhà ở đây được không? LH 0944 689 649

    Trả lờiXóa
  4. Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building thoáng mát, sang trọng và đẳng cấp, mình muốn thuê diện tích 70 m2 ở tầng 2 được không bạn. Nếu mình thuê và thiết kế lại văn phòng thì tốn kém lắm như vậy giá thuê có thể thương lượng không ? Bạn tư vấn giúp tôi nhé! Liên hệ với tôi qua số 0956 874 231

    Trả lờiXóa