Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 MINH TINH BUILDING, GIÁ HẤP DẪN.


Võ Văn Tần, Phường 6, Q 3, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Minh Tinh Building, vị trí tốt, giá ưu đãi.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 MINH TINH BUILDING
  • Mã BĐS:  MIT01
  • Giá thuê:  17 usd/m2
  • Diện tích:  30m2, 143m2
  • Phí xe máy:  120 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  8 Tầng, 1 Hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng


Văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building đường Võ Văn Tần - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 lửng, 8 tầng, khuôn viên đẹp. Minh Tinh building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Toà nhà cho thuê văn phòng quận 3 nằm tại quận trung tâm nên được thừa hưởng rất nhiều tiện ích của khu vực: Hệ thống các ngân hàng thương mại lớn, các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, các cơ quan hành chính, triển lãm và tổ chức sự kiện …

Văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh Building.

Hình chụp toàn cảnh Minh Tinh Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building sang trọng, không gian xanh mát.
Hình chụp phía trước Minh Tinh Building

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp bên trong Minh Tinh Building

Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building sang trọng, rộng rãi, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Minh Tinh Building

Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building, trống suốt, vuông vức.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Minh Tinh building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Minh Tinh Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 3 minh tinh buildingvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận 3

4 nhận xét:

  1. văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building có view rất đẹp,thông thoáng, làm việc ở đây tôi cảm thấy khá thoải mái, không còn cảm giác tù túng, stress như ở văn phòng cũ. Tôi muốn mở rộng thêm diện tích, nhờ bạn tư vấn giúp tôi nhé! Số đt 0165 987 5895

    Trả lờiXóa
  2. văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building có hệ thống xử lí nước thải sinh hoạt không bạn, ngoài giá thuê trên thì còn chi phí phát sinh nào nữa không? Tôi muốn chúng ta gặp nhau trực tiếp để cùng trao đổi, đây là số tôi 0947 885 236

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building nằm ở trung tâm quận không bạn? hệ thống xử lí nước thải sinh hoạt của tòa nhà này như thế nào, ngoài ra hệ thống thang máy đạt tiêu chuẩn không? Dự tính tôi cần diện tích khoảng 70 m2 không biết tòa nhà này full chưa.Liên hệ tôi qua số 0946 322 563 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Minh Tinh building có cửa sổ có chất cao để chiếu nhiều ánh sáng tự nhiên không ? Tôi thích ánh sáng tự nhiên hơn.Hãy gọi tôi bạn nhé!.SĐT: 0165 457 4231

    Trả lờiXóa